Phòng khám phá thai an toàn ở Cà Mau năm 2018

Ngày đăng : 13-01-2018 - Lượt xem : 1764

Hiện nay, không ít chị em đang sinh sống tại tỉnh Cà Mau đang đối mặt với khó khăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn phòng khám phá thai an toàn ở Cà Mau năm 2018, khi chẳng may bị mang thai ngoài ý muốn, thai dị tật hoặc không đủ điều kiện sinh em bé ra đời...Vậy để sớm thoát khỏi nỗi khổ này, chị em hãy tham khảo thêm bài viết chia sẻ dưới đây, để sớm tìm được địa chỉ phá thai uy tín, chất lượng tại Cà Mau. 

tư vấn tư vấn đình chỉ thai an toàn

 Em muốn được phá thai an toàn và hồi phục sức khỏe nhanh chóng, nhưng chưa biết đến địa chỉ nào? >>> Hỏi tư vấn giỏi tại đây.

Các phương pháp phá thai an toàn hiện nay là gì?

Phòng khám phá thai an toàn ở Cà Mau năm 2018

Phòng khám phá thai an toàn ở Cà Mau năm 2018

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp đình chỉ thai nghén khác nhau, nhưng để đảm bảo an toàn và hiệu quả chủ yếu là các phương pháp dưới đây:

 Phá thai bằng thuốc: Đây là phương pháp phá thai nội khoa áp dụng với thai nhi dưới 7 tuần tuổi, đã đi vào tử cung và thai phụ không mắc các bệnh về máu khó đông hay dị ứng với các thành phần của thuốc, đái tháo đường…

 Phương pháo nạo hút thai: Đây là phương pháp phá thai ngoại khoa, áp dụng với thai nhi từ 8 đến 12 tuần tuổi và thai phụ không mắc các bệnh về suy gan, suy thận,…

 Phương pháp nong và gắp: Là phương pháp phá thai ngoại khoa, áp dụng với thai nhi từ 13 – 18 tuần tuổi và thai phụ không mắc các bệnh về thiếu máu, suy gan, suy thận,…

 Phương pháp phá thai Kovax: Đây là phương pháp phá thai áp dụng với thai nhi từ 19 – 21 tuần tuổi và chỉ được thực hiện ở các phòng khám phá thai uy tín.

Phòng khám phá thai an toàn ở Cà Mau năm 2018

Phòng khám phá thai an toàn ở Cà Mau năm 2018

Phòng khám phá thai an toàn ở Cà Mau năm 2018

Để tìm được một địa chỉ phòng khám phá thai an toàn ở Cà Mau năm 2018, các chị em nên dựa vào những tiêu chí dưới đây để đánh giá và lựa chọn:

 Giấy phép hoạt động: Một sơ sở y tế hoạt động công khai cần có giấy phép hoạt động và địa chỉ rõ ràng để đảm bảo quyền lợi cũng như an toàn sức khỏe cho người bệnh. Cơ sở y tế này cũng cần tuân thủ nghiêm túc các quy định về pháp lý, nguồn nhân lực và giấy phép hành nghề….

 Chất lượng phòng khám nam: Đáp ứng đầy đủ điều kiện và chất lượng y tế của một phòng khám chuyên nghiệp chuẩn quốc tế. Các thiết bị y tế, cơ sở vật chất phải đảm bảo an toàn, phòng thăm khám và điều trị sạch sẽ, vô trùng.

 Phương pháp điều trị hiện đại: Cần áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến, cải tiến với nhiều bước đột phá, phác đồ điều trị hợp lý, phù hợp với tình trạng của mỗi bệnh nhân…

 Tuân thủ quy định của Bộ Y tế: Cơ sở y tế điều trị cần tuân thủ nghiêm ngặt các quy định trong an toàn phẫu thuật, thủ thuật và an toàn trong sử dụng thuốc cũng như thiết bị y tế…

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây về phòng khám phá thai an toàn ở Cà Mau năm 2018, sẽ giúp chị em phụ nữ tìm cho mình một cơ sở y tế phù hợp khi có ý định thực hiện đình chỉ thai nghén.

Nếu người bệnh còn thắc mắc hãy nhấp chuột chọn khung chát tư vấn bên dưới để được tư vấn chuyên khoa hỗ trợ giải đáp cụ thể.

tư vấn tư vấn đình chỉ thai an toàn

Bài viết bạn đang xem nằm trong chuyên mục địa chỉ phá thai, Bạn hãy tham khảo thêm các tin tức khác cùng chuyên mục tại website https://tuvanphathai.com

Bài viết liên quan



Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***