Giá phá thai bao nhiêu năm 2021?

Ngày đăng : 07-04-2021 - Lượt xem : 883

  Mang thai ngoài ý muốn là nguyên nhân phổ biến dẫn đến việc phá thai hiện nay. Khi buộc phải phá thai, các chị em thường lo lắng về địa chỉ phá thai, phương pháp phá thai an toàn cũng như mức giá phá thai bao nhiêu. Trong đó, chi phí phá thai là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm. Thế nhưng không phải ai cũng chi trả một khoản phí phá thai giống nhau, bởi mức chi phí này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

GIÁ PHÁ THAI BAO NHIÊU NĂM 2021?

  Giá phá thai ở mỗi người là khác nhau. Do vậy không thể đưa ra một con số chính xác cho vấn đề giá phá thai bao nhiêu. Trên thực tế, chi phí phá thai sẽ được xác định cụ thể khi thai phụ đi thăm khám, dựa trên tình hình sức khỏe và thời gian mang thai của thai phụ.

  Vì vậy, không thể áp dụng giá phá thai bao nhiêu của người này dành cho người khác, bởi tình trạng của mỗi người sẽ khác và nhu cầu dịch vụ, cũng như phương pháp phá thai của từng người cũng khác nhau.

  Thông thường giá phá thai bao nhiêu còn phụ thuộc vào những yếu tố:

   Cơ sở y tế thực hiện: Mỗi một cơ sở y tế sẽ có khoản thu phí khác nhau, tùy theo chất lượng dịch vụ. Đối với những cơ sở y tế uy tín, có đội ngũ tư vấn chuyên sản khoa giàu kinh nghiệm, cơ sở hạ tầng khang trang đáp ứng đầy đủ những tiện nghi và nhu cầu thăm khám, phá thai an toàn thì giá phá thai sẽ cao hơn so với các cơ sở chui, không đảm bảo chất lượng.

Giá phá thai bao nhiêu năm 2021?

Giá phá thai bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố

  ✎ Phí thăm khám, kiểm tra: Trước khi tiến hành đình chỉ thai, thai phụ cần phải làm đầy đủ các xét nghiệm, siêu âm để tư vấn kiểm tra được tình trạng sức khỏe, xác định đúng tuổi thai và kích thước của thai nhi mới có thể đưa ra phương pháp phá thai phù hợp và an toàn nhất. Do đó, giá phá thai bao nhiêu còn phụ thuộc vào chi phí khăm khám ban đầu trước khi thực hiện thủ thuật.

  ✎ Phương pháp phá thai: Là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá phá thai bao nhiêu. Ở từng giai đoạn tuổi thai khác nhau sẽ có phương pháp đình chỉ thai phù hợp. Thông thường phương pháp phá thai bằng thuốc (nội khoa) sẽ có khoản phí thấp hơn so với những phương pháp ngoại khoa. Nhưng việc áp dụng phương pháp nào phụ thuộc hoàn toàn và tình trạng sức khỏe của nữ giới và độ tuổi, kích thước của thai nhi. Chị em không thể tự quyết định phương pháp phá thai.

  Chính vì vậy, muốn biết được giá phá thai bao nhiêu thì chị em cần đến trực tiếp cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám thì mới xác định dược con số cụ thể.

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI CHI PHÍ HỢP LÝ DÀNH CHO CHỊ EM

  Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về vấn đề giá phá thai bao nhiêu thì Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu (80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) là một địa chỉ sản khoa uy tín mà chị em có thể an tâm lựa chọn.

  Được thành lập nhiều năm, ngoài chuyên môn chăm sóc, theo dõi và đánh giá sức khỏe thai phụ thì phòng khám còn cung cấp dịch vụ phá thai an toàn cho các trường hợp mang thai ngoài ý muốn, thai lưu, thai nhi bị dị tật, thai ngoài tử cung,…

Giá phá thai bao nhiêu năm 2021?

Các tư vấn không những giỏi chuyên môn mà còn vui vẻ, nhiệt tình

  An toàn là tiêu chí đặt lên hàng đầu khi thực hiện thủ thuật phá thai. Vì vậy, Hoàn Cầu đã ứng dụng linh hoạt các phương pháp đình chỉ thai an toàn theo từng giai đoạn của thai kỳ dựa trên công nghệ tiên tiến nhất nhằm đảm bảo phá thai thành công cũng như an toàn đối với sức khỏe và khả năng sinh sản về sau của thai phụ.

  Các ca phá thai được trực tiếp thực hiện bởi đội ngũ y tư vấn có kinh nghiệm dày dặn chuyên nghiệp, kĩ lưỡng.

  ✔ Hệ thống trang thiết bị sạch sẽ, hiện đại, được vô trùng nhằm đảm bảo quy trình phá thai an toàn.

  ✔ Giá phá thai bao nhiêu sẽ được tư vấn công khai, rõ ràng và niêm yết theo quy định từ Sở Y tế TPHCM.

  ✔ Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian, đồng thời người bệnh được chăm sóc một cách tốt nhất.

  Qua bài viết, chúng ta cũng đã biết được giá phá thai bao nhiêu và địa chỉ phá thai có chi phí hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng. Để nắm rõ về chi phí phá thai tại Hoàn Cầu hoặc đặt lịch khám online, vui lòng gọi vào số HOTLINE 028 3923 9999 hoặc nhấn vào KHUNG TƯ VẤN dưới đây.

tư vấn tư vấn đình chỉ thai an toàn

Bài viết liên quan



Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***