Địa chỉ phá thai an toàn ở tỉnh Kiên Giang năm 2018

Ngày đăng : 06-01-2018 - Lượt xem : 1538

Đa số chị em khi rơi vào tình cảnh mang thai ngoài ý muốn hoặc thai bị dị tật, đều suy nghĩ và tìm kiếm ngay địa chỉ phá thai an toàn, uy tín, chi phí hợp lý để bản thân an tâm thực hiện việc bỏ thai này. Tuy nhiên, trong thời buổi hiện nay có đến hằng trăm địa chỉ phá thai, nhưng để đánh giá đâu là địa chỉ phá thai an toàn ở tỉnh Kiên Giang năm 2018 ? thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Vậy để giúp chị em vượt qua khó khăn này, hãy tham khảo thêm bài viết dưới đây.

tư vấn tư vấn đình chỉ thai an toàn

 Thai bị dị tật nên buộc tôi phải phá bỏ thai, vậy nên đến địa chỉ nào tại tỉnh Kiên Giang để thực hiện an toàn? >>> Hỏi tư vấn tại đây.

Những phương pháp phá thai an toàn tỉnh Kiên Giang

Địa chỉ phá thai an toàn ở tỉnh Kiên Giang năm 2018

Địa chỉ phá thai an toàn ở tỉnh Kiên Giang năm 2018

Hiện nay, có thể đình chỉ thai nghén bằng 2 phương pháp chính đó là: Nội khoa và ngoại khoa.

 Phá thai nội khoa: Là dùng thuốc để chấm dứt thai kỳ không mong muốn, được chỉ định với những trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai nằm trong tử cung và thai phụ không mắc các bệnh mãn tính như tim mạch, huyết áp, tiểu đường, rối loạn máu đông, các bệnh về tuyến thượng thận...

 Phá thai ngoại khoa: Là phương pháp sử dụng các dụng cụ y tế chuyên dụng để can thiệp vào buồng tử cung của chị em, nhằm mục đích đình chỉ thai nghén một cách an toàn. Phá thai ngoại khoa bao gồm: Nạo, hút, nong và gắp thai….

 Phương pháp hút thai điều hòa: Sử dụng cho thai nhi 7-12 tuần tuổi. Phương pháp này sử dụng bơm hút chân không để hút thai ra ngoài.

 Phương pháp nong và gắp: Được chỉ định cho những trường hợp thai từ 13 đến 18 tuần tuổi. Không áp dụng cho những thai phụ mắc bệnh phụ khoa, viêm nhiễm bộ phận sinh dục hoặc mắc các bệnh nội khoa cấp tính….

 Phương pháp phá thai Kovax: Là phá thai khi thai đã lớn, độ nguy hiểm cao, ít được sử dụng…

Địa chỉ phá thai an toàn ở tỉnh Kiên Giang năm 2018

Địa chỉ phá thai an toàn ở tỉnh Kiên Giang năm 2018

Địa chỉ phá thai an toàn ở tỉnh Kiên Giang năm 2018

Để có kết quả cao trong quá trình phá thai an toàn, phòng khám phá thai ở tỉnh Kiên Giang cần phải đáp ứng đầy đủ những tiêu chí đánh giá sau:

 Đầy đủ trang thiết bị, phòng phẩu thuật hiện đại gồm: Máy siêu âm, gây mê…

 Bảo mật thông tin bệnh nhân rất nghiêm ngặt.

 Đội ngũ tư vấn và y tá phải chuyên nghiệp, uy tín, tận tâm cũng như luôn có tránh nhiệm với bệnh nhân.

 Thời gian hoạt động của phòng khám phải tương đối dài: 1-2 năm trở lên.

 Trong quá trình thực hiện phẫu thuật phải chấp hành nghiêm chỉnh quy định của Bộ Y tế về vô trùng vô khuẩn, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

 Chi phí phá thai phải hợp lý và rõ ràng, nhưng đảm bảo chất lượng phục vụ.

 Phương pháp phá thai sẽ được phòng khám chỉ định phù hợp với từng tình trạng thai phụ, tuổi thai, vị trí thai…Đồng thời, tư vấn rõ ràng hơn đến chị em về cách tự chăm sóc bản thân sau khi tiến hành thủ thuật phá thai.

Qua đây, nếu chị em vẫn còn bất kỳ điều gì khó nói hoặc cần được giải đáp về địa chỉ phá thai an toàn ở tỉnh Kiên Giang năm 2018, vui lòng [NHẤP VÀO BẢNG CHÁT] để được tư vấn chuyên khoa hỗ trợ giải đáp tận tình, miễn phí.

tư vấn tư vấn đình chỉ thai an toàn

Bài viết liên quan



Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***