Chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền năm 2021?

Ngày đăng : 18-01-2021 - Lượt xem : 989

  Phá thai bằng thuốc được xem là một trong những biện pháp đình chỉ thai nghén an toàn hiện nay. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc phá thai như thế nào để đảm bảo an toàn và hiệu quả, cũng như chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền thì không phải chị em nào cũng nắm bắt được.

Chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền năm 2021?

  Phá thai bằng thuốc là phương pháp đình chỉ thai có chi phí thấp, an toàn và kín đáo nên được nhiều các chị em sử dụng. Thế nhưng không phải trường hợp nào cũng có thể áp dụng đình chỉ thai bằng thuốc, để đảm bảo sức khỏe và hiệu quả phá thai, cần đáp ứng những yêu cầu sau:

  Tuổi của thai nhi không quá 7 tuần và đã vào bên trong tử cung của thai phụ.

  ➣ Thai phụ không bị mắc các bệnh lý nội khoa; không mắc bệnh viêm phụ khoa.

  ➣ Không dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc.

  Hiện nay, không có một con số cụ thể cho chi phí phá thai bằng thuốc. Để tính được chi phí phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền cần dựa trên những yếu tố sau:

   Cơ sở phá thai: Hiện nay có nhiều cơ sở y tế trên địa bàn thành phố tiếp nhận đình chỉ thai. Đối với những cơ sở có dịch vụ tốt, chất lượng cao và được đầu từ thì chi phí phá thai bằng thuốc sẽ nhỉnh hơn so với những cơ sở hoạt động chui, kém chất lượng. Đổi lại thì thai phụ sẽ được chăm sóc tốt hơn, đảm bảo an toàn và hiệu quả bỏ thai thành công.

  ✔ Loại thuốc sử dụng: Có nhiều loại thuốc phá thai được sử dụng hiện nay. Những cơ sở sử dụng loại thuốc phá thai tốt, hiệu quả phá thai và tính an toàn cao sẽ có mức chi phí phá thai bằng thuốc cao hơn là điều hợp lý.

Chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền năm 2021?

Chi phí phá thai bằng thuốc phụ thuộc vào loại thuốc phá thai sử dụng

  ✔ Chi phí phát sinh: Việc đình chỉ thai kỳ ít nhiều đều ảnh hưởng đến cơ quan sinh sản của nữ giới. Do đó chị em có nguy cơ không may đối mắc phải các vấn đề phụ khoa khác. Lúc này tư vấn sẽ chỉ định thực hiện điều trị các bệnh lý phụ khoa, nên phát sinh thêm chi phí điều trị.

  Nếu bạn quan tâm đến vấn đề chi phí phá thai bằng thuốc thì hãy liên hệ những địa chỉ chuyên khoa uy tín để được tư vấn thăm khám và tư vấn cụ thể. Đừng vì quá bận tâm đến vấn đề chi phí mà tìm đến các cơ sở kém chất lượng, không những đình chỉ thai không thành công mà còn gây ra những biến chứng xấu ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của phái nữ.

Phá thai an toàn tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu

  Hiện nay tại TP.HCM, đa phần các chị em đều tin tưởng lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM để đình chỉ thai kỳ. Đây là địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản có chất lượng và uy tín nhất tại TP.HCM.

  Những ưu điểm tại phòng khám giúp chị em giảm bớt lo lắng, áp lực và an tâm khi phá thai tại đây:

   Giấy phép: Phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực y tế, đặc biệt là công tác đình chỉ thai.

   Thuốc phá thai chất lượng: Với nhà thuốc đạt chuẩn GPP, Hoàn Cầu cam kết cung cấp thuốc phá thai chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo tính hiệu quả và an toàn khi thực hiện phá thai.

Chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền năm 2021?

Phòng khám có chi phí phá thai hợp lý

   Đội ngũ tư vấn: đội tụ đội ngũ y tư vấn chuyên khoa có tay nghề cao, tâm huyết với nghề, luôn tận tình và lắng nghe tâm sự của các chị em.

   Máy móc và các thiết bị y tế: được đồng bộ đổi mới liên tục, đạt chuẩn, vô trùng tuyệt đối nhằm hỗ trợ quá trình chẩn đoán thai và phá thai được chính xác, an toàn.

   Phương pháp phá thai: phương pháp tiến hành an toàn, phù hợp dựa trên kết quả kiểm tra tuổi thai, vị trí và kích thước thai cũng như về tình hình sức khỏe của người mẹ.

   Chi phí phá thai bằng thuốc: công khai, đảm bảo tính hợp lý, minh bạch, nằm trong quy định của Bộ Y tế, không có tình trạng “chặt chém” như nhiều nơi.

  Trên đây là toàn bộ thông tin chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền năm 2021. Để đảm bảo sức khỏe bản thân thì chị em nên lựa chọn cho mình một địa chỉ đình chỉ thai an toàn, uy tín, chất lượng.

  Nếu có bất kì thắc mắc nào về vấn đề đình chỉ thai cần được hỗ trợ, bạn có thể liên hệ Hotline028 3923 9999 hoặc nhấn vào KHUNG CHAT dưới đây để được giải đáp nhanh chóng.

tư vấn tư vấn đình chỉ thai an toàn

Bài viết liên quan



Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***